Marketing- Giải pháp quản lý thương hiệu đơn giản nhất

Quản lý tập trung thông tin khách hàng, phương tiện truyền thông trên các mạng xã hội vào một nền tảng duy nhất.

Dùng thử miễn phí
Video Odoo Mạng xã hội
Mạng Xã hội

Lập kế hoạch, theo dõi, và phân tích các tài khoản của bạn cùng một nơi

Tìm kiếm khách hàng mới và thu hút người dùng.

Xuất hiện trên các trang mạng xã hội giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, kết nối bạn với khách hàng, tăng số lượng lead và doanh thu. Đây cũng là cách hỗ trợ khách hàng và giúp truyền phát tin tức cũng như thông báo quan trọng của công ty.

Giao diện backend để gửi nhiều bài đăng trên mạng xã hội Cùng một bài đăng trên Twitter và Facebook
Thông báo khuyến mại ở góc trên cùng bên phải của màn hình
Thông báo Đẩy

Tiếp cận đối tượng của bạn ở mọi nơi trên web

Thông báo ngắn gọn

Khi các thông báo đẩy xuất hiện, người dùng sẽ ngay lập tức chú ý và tập trung vào chúng. Những thông báo có nội dung ngắn gọn và dễ hiểu cho phép người đọc lướt qua và bấm vào nếu họ quan tâm đến nội dung.

Trò chuyện trực tiếp

Biến khách truy cập thành lead và tạo niềm vui cho khách hàng

Trò chuyện bất kỳ lúc nào.

Các nghiên cứu chứng minh rằng Trò chuyện Trực tiếp có thể làm tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi. Người dùng thường phản hồi tích cực khi tương tác thực tế trên trò chuyện trực tiếp. Việc chủ động thúc đẩy cơ hội tương tác với người truy cập trở thành một phần quan trọng trong quá trình xây dựng trải nghiệm khách hàng tích cực.

Đoạn chat giữa khách truy cập trang web và nhân viên bán hàng

Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn bên tro​ng doanh nghiệp bạn.

"Cá nhanh  nuốt cá chậm" - Hãy để Leansoft đưa bạn gia nhập và bứt phá trong thời đại chuyển đổi số trên toàn cầu.