​ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP LEANSOFT

(No.: LEANSOFT.TOS.23050)

ĐÂY LÀ THỎA THUẬN PHÁP LÝ GIỮA KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN LEANSOFT; MÔ TẢ CÁC CAM KẾT CỦA LEANSOFT VỚI KHÁCH HÀNG CŨNG NHƯ CÁC QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP LEANSOFT. 
VUI LÒNG ĐỌC KỸ NỘI DUNG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP LEANSOFT NÀY (“ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG”). NẾU KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI BẤT KỲ NỘI DUNG NÀO TẠI ĐÂY, VUI LÒNG KHÔNG TIẾP TỤC TRUY CẬP, SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP LEANSOFT. 
KHÁCH HÀNG ĐỒNG Ý RẰNG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP LEANSOFT NÀY ĐƯỢC XÁC LẬP NHƯ MỘT HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ, CÓ GIÁ TRỊ PHÁP LÝ GIỮA HAI BÊN.

1. ĐỊNH NGHĨA VÀ GIẢI THÍCH

1.1. Ngày Bắt Đầu: Là ngày Hệ thống Leansoft được tạo và kích hoạt sau khi Khách Hàng thanh toán gói cước thành công.

1.2. Ngày Hết Hạn: Là ngày sử dụng cuối cùng của Hệ thống Leansoft theo chu kỳ gói cước mà Khách Hàng đã thanh toán.

2. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

2.1. Leansoft cam kết có đầy đủ quyền và thẩm quyền trong việc sở hữu và phân phối Phần mềm Leansoft theo quy định pháp luật Việt Nam về sở hữu trí tuệ

2.2. Khách Hàng có quyền truy cập, sử dụng Phần mềm Leansoft để tạo ra dữ liệu phục vụ hoạt động, công việc của mình và có quyền tải về phần dữ liệu đã nhập vào Hệ thống Leansoft trong suốt thời gian đăng ký sử dụng.

2.3. Phần mềm Leansoft bao gồm nhưng không giới hạn ở các bản ghi, tài liệu, tính năng, cải tiến, sửa đổi, bổ sung, bản dịch, tổng hợp hoặc nền tảng khác được Chúng tôi cung cấp cho Khách Hàng.

3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN​

3.1. Leansoft tôn trọng sự riêng tư và tuân thủ tuyệt đối quy định pháp luật về bảo mật thông tin người tiêu dùng. Leansoft chỉ sử dụng các thông tin do Khách Hàng cung cấp để phục vụ quá trình sử dụng Phần mềm Leansoft. Vui lòng tham khảo Chính sách quyền riêng tư để hiểu hơn về phương thức mà Chúng tôi bảo vệ những thông tin Khách Hàng cung cấp.

3.2. Leansoft có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ thông tin, dữ liệu do Khách Hàng tạo ra từ quá trình sử dụng Phần mềm Leansoft để phục vụ cho các mục đích nghiên cứu, cải tiến sản phẩm - dịch vụ, thị trường, thói quen tiêu dùng. Chúng tôi cam kết các thông tin, dữ liệu này không chứa đựng bất kỳ thông tin cụ thể nào về thông tin liên hệ (họ tên, địa chỉ, số điện thoại), các giao dịch cụ thể hoặc các bí mật, bí quyết sản xuất, kinh doanh.

4. KHẲNG ĐỊNH CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

4.1. Leansoft được bảo toàn quyền sử dụng tên và/hoặc nhãn hiệu của Khách hàng cho mục đích Marketing hoặc trong các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hoặc trong các cuộc nói chuyện, trao đổi với các Khách Hàng khác hoặc các Khách Hàng tiềm năng khác của Leansoft. Ví dụ, Leansoft có thể đưa tên và/hoặc nhãn hiệu của Khách Hàng vào trang web hiển thị tên tất cả các khách hàng của mình.

4.2. Khách Hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ Leansoft khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ hành vi vi phạm của mình trong quá trình sử dụng Hệ thống Leansoft.

5. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG​

5.1. Phí dịch vụ:

5.1.1. Gói cước Leansoft Subscription: Phần mềm Leansoft được cung cấp cho Khách Hàng dưới dạng dịch vụ trả trước hàng tháng hoặc hàng năm (“Chu kỳ Sử dụng”). 

5.1.2. Phí dịch vụ sử dụng Phần mềm Leansoft: Phí dịch vụ sử dụng Phần mềm Leansoft (gọi tắt là “Phí Dịch vụ”) bao gồm:

  • Cước phí: Là khoản phí mà Khách Hàng thanh toán cho Leansoft để đăng ký, duy trì sử dụng Phần mềm Leansoft theo các gói cước Leansoft Subscription;
  • Phí Nâng cấp: Là khoản phí chênh lệch mà Khách Hàng thanh toán cho Leansoft để sử dụng gói cước Leansoft Subscription cao hơn và được tính cho toàn bộ thời gian còn lại của Chu kỳ Sử dụng đã đăng ký trước đó;
  • Phí Tài khoản: Là khoản phí mà Khách Hàng thanh toán cho Leansoft để tạo mới Tài khoản Người dùng mới trong quá trình sử dụng. Phí Tài khoản này cũng được tính cho toàn bộ thời gian còn lại của Chu kỳ Sử dụng đã đăng ký trước đó.

​​Leansoft không chịu trách nhiệm hoàn lại bất kỳ khoản Phí Dịch vụ mà Khách Hàng đã thanh toán trong bất kỳ trường hợp nào.

5.1.3. Điều chỉnh Phí Dịch vụ
​Leansoft có thể điều chỉnh (tăng/giảm) Phí Dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào. Cước phí sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn hiệu lực của Hệ thống Leansoft trong trường hợp Khách Hàng đã thanh toán trước cho nhiều năm sử dụng.

5.1.4. Phương thức thanh toán
​Khách Hàng được đề nghị thanh toán 100% Phí Dịch vụ thông qua các phương thức được chấp thuận nêu tại Chính sách Thanh toán và Hoàn tiền.

5.1.5. Thông báo thanh toán
​Leansoft sẽ cố gắng thực hiện các hành động liên quan đến việc nhắc nhở, thông báo gia hạn đến các Khách Hàng thông qua 1 (một) hoặc nhiều hình thức sau: Email, tin nhắn (SMS), điện thoại trực tiếp hoặc hệ thống gọi điện thông báo tự động (IVR).

5.1.6. Thời hạn thanh toán

  • Trong thời gian Hệ thống Leansoft có hiệu lực, Khách Hàng có thể tạo thêm Tài khoản Người dùng và/hoặc nâng cấp gói cước để sử dụng các tính năng mở rộng. 
  • Để Hệ thống Leansoft được duy trì hoạt động liên tục, Khách Hàng phải thanh toán ĐẦY ĐỦ Phí Dịch vụ trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm Hoá Đơn được phát hành.

5.1.7. Hoá Đơn

  • Khi nâng cấp gói cước Leansoft Subscription, Hệ thống Leansoft sẽ ngay lập tức ghi nhận vào Đơn Thuê Bao và phát hành Hoá Đơn có giá trị tương ứng với Phí Nâng cấp mà Khách Hàng cần thanh toán. 
  • Đối với các Tài khoản Người dùng được tạo mới trong Chu kỳ Sử dụng, Hệ thống Leansoft sẽ tự động tổng hợp số lượng và phát hành Hoá Đơn tương ứng vào ngày đầu tiên của tháng kế tiếp để làm căn cứ thanh toán cho Khách Hàng. 
  • Khách Hàng có thể truy cập và theo dõi Đơn Bán, Hoá Đơn ngay tại Hệ thống Leansoft để hoàn thành nghĩa vụ thanh toán theo Điều Khoản Sử Dụng này.

5.2. Kích hoạt Hệ thống Leansoft

5.2.1. Trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm Khách Hàng thanh toán đầy đủ Cước phí, Leansoft sẽ gửi Email thông báo kích hoạt thành công, gồm:

  • Tên miền (URL);
  • Tên đăng nhập và Mật khẩu;
  • Ngày tạo Hệ thống Leansoft. 

5.2.2. Khách Hàng có nghĩa vụ thay đổi mật khẩu Tài khoản Người dùng sau khi nhận được Email.

5.3. Tạm dừng Hệ thống Leansoft

5.3.1. Trong khoảng thời gian tạm dừng này, dữ liệu của Khách Hàng vẫn tiếp tục được sao lưu và lưu trữ, nhưng Khách Hàng sẽ không thể truy cập Hệ thống Leansoft.

5.3.2. Trong trường hợp muốn tạm dừng sử dụng Hệ thống Leansoft, Khách Hàng được yêu cầu gửi thông báo cho Leansoft qua các phương thức hỗ trợ nêu tại chính sách Bảo hành và Hỗ trợ Kỹ thuật. Sau khi nhận được thông báo, Leansoft sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để tạm dừng dịch vụ.

Leansoft có quyền đơn phương tạm dừng Hệ thống Leansoft khi xảy ra một trong các trường hợp sau đây:

  • Khách Hàng không thanh toán hoặc không thanh toán đầy đủ hoặc đúng hạn như đã quy định tại Mục 5.1.6 Điều Khoản Sử Dụng này;
  • Hoạt động sử dụng Hệ thống Leansoft hay dữ liệu trên Hệ thống Leansoft của Khách Hàng có tiềm ẩn nguy cơ bảo mật hoặc ảnh hưởng tới Phần mềm Leansoft;
  • Tạm dừng để phục vụ việc bảo trì, nâng cấp, sửa lỗi hoặc để khắc phục, phòng ngừa các sự cố về an ninh thông tin hoặc theo yêu cầu kỹ thuật;
  • Theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5.4. Thu hồi Hệ thống Leansoft

5.4.1. Thu hồi là việc Leansoft xóa bỏ hoàn toàn Hệ thống Leansoft và các dữ liệu phát sinh từ hoặc có liên quan đến Hệ thống Leansoft. Khách Hàng sẽ không thể truy cập vào Hệ thống Leansoft để thao tác hay sao lưu bất kể dữ liệu nào đã được khởi tạo hoặc lưu trữ trước đó.

5.4.2. Hệ thống Leansoft có thể bị thu hồi trong các trường hợp sau:

  • Khách Hàng gửi thông báo yêu cầu thu hồi cho Leansoft;
  • Khách Hàng không thanh toán Cước phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày Hệ thống Leansoft bị vô hiệu theo Mục 5.3 Điều khoản Sử dụng này;
  • Theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5.5. Tái kích hoạt Hệ thống Leansoft

5.5.1. Leansoft sẽ hỗ trợ Khách Hàng tái kích hoạt Hệ thống Leansoft bị thu hồi do không thanh toán đúng hạn trong trường hợp Khách Hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, Khách Hàng sẽ phải thanh toán các khoản phí sau đây:

  • Phí Dịch vụ chưa thanh toán trong 30 ngày theo gói cước mà Khách Hàng đã đăng ký trước đó; và
  • Cước phí theo gói cước và Chu kỳ Sử dụng mới mà Khách Hàng lựa chọn.

5.5.2. Hệ thống Leansoft được tái kích hoạt sẽ là bản sao lưu gần nhất với các dữ liệu được nhập bởi Khách Hàng trước thời điểm bị thu hồi.

6. QUYỀN SỬ DỤNG PHẦN MỀM LEANSOFT CỦA KHÁCH HÀNG

6.1. Trong thời gian Hệ thống Leansoft còn hạn sử dụng, Khách Hàng có quyền:

  • Sử dụng đầy đủ các tính năng của Phần mềm Leansoft theo gói cước đã đăng ký;
  • Tạo ra dữ liệu trên Hệ thống Leansoft để phục vụ công việc của mình và tải về những dữ liệu đã nhập trên Hệ thống Leansoft;
  • Được bổ sung, thay đổi gói cước nhưng phải trả phí. Tuy nhiên, Leansoft không hỗ trợ chuyển đổi gói cước sử dụng về mức thấp hơn;
  • Được yêu cầu Leansoft thay đổi các thông tin đã đăng ký sử dụng Hệ thống Leansoft khi có sự thay đổi về chủ thể giao dịch trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày thay đổi;
  • Được yêu cầu Leansoft thực hiện trách nhiệm bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật theo quy định tại chính sách Bảo hành và Hỗ trợ Kỹ thuật.

6.2. Ngoài các nghĩa vụ được quy định tại Điều Khoản Sử Dụng này, Khách Hàng có trách nhiệm:

  • Duy trì tính bảo mật các tài khoản được khởi tạo trong quá trình sử dụng Hệ thống Leansoft cũng như chịu mọi trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến các tài khoản này;
  • Cung cấp các thông tin được yêu cầu trong quá trình sử dụng và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác các thông tin do mình cung cấp trong quá trình sử dụng Phần mềm Leansoft;
  • Chủ động theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của gói cước đã đăng ký sử dụng;
  • Hoàn thành nghĩa vụ thanh toán với các khoản Phí Dịch vụ phát sinh và/hoặc tồn đọng ngay cả khi Hệ thống Leansoft bị tạm dừng hoặc thu hồi theo quy định tại Mục 5.3 và 5.4 Điều Khoản Sử Dụng này;
  • Tự chịu trách nhiệm pháp lý với mọi hành vi sử dụng Phần mềm Leansoft trái với quy định pháp luật.

6.3. Khách Hàng không được sử dụng Hệ thống Leansoft, bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc cập nhật, truyền tải dữ liệu, gửi Email, v.v. nhằm các mục đích sau:

  • Tham gia vào các cuộc tấn công, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc sử dụng nền tảng Phần mềm Leansoft để gây nguy hại tới Leansoft và/hoặc các bên khác;
  • Làm tổn hại, xâm phạm tới các quyền riêng tư, quyền con người, quyền sở hữu trí tuệ, quyền tài sản, … của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào;
  • Cản trở, phá hỏng Phần mềm Leansoft, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc truy cập Phần mềm Leansoft trái phép thông qua bất kỳ thiết bị, máy móc, phần mềm nào;
  • Thực hiện các hành vi vi phạm quy định pháp luật khác.

6.4. Khi nhận thấy có sự sử dụng tài khoản, truy cập Hệ thống Leansoft trái phép hoặc bất cứ lỗi bảo mật nào mà Hệ thống Leansoft gặp phải, Khách Hàng cần liên hệ ngay với Leansoft để được hỗ trợ kịp thời.

6.5. Khách Hàng không được phép chuyển nhượng quyền lợi và nghĩa vụ theo Điều Khoản Sử Dụng này cho bất kỳ bên thứ ba nào khác mà không có sự chấp thuận của Leansoft

6.6. Khách Hàng cam kết tuân thủ các quy định, chính sách về bản quyền phần mềm, quyền tác giả, … các quyền sở hữu trí tuệ khác có liên quan khi sử dụng Phần mềm Leansoft.

7. BẤT KHẢ KHÁNG

7.1. Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các Bên, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

a) Thiên tai, địch họa, chiến tranh, bạo loạn, biểu tình, dịch bệnh, ô nhiễm, hành động hoặc đe dọa khủng bố, hoặc bạo động gây cách trở hoặc phá huỷ hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến Phần mềm Leansoft;

b) Sự cố mất điện trên diện rộng, đứt cáp viễn thông, gián đoạn đường truyền Internet;

c) Tin tặc, virus máy tính tấn công Phần mềm Leansoft/Hệ Thống làm ngưng trệ, tắc nghẽn hoặc phá hủy phần mềm, dữ liệu;

a) Sự thay đổi chính sách hoặc sự ngăn cấm theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

(Sau đây gọi chung là “Bất Khả Kháng”)

7.2. Việc một Bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do xảy ra Bất Khả Kháng sẽ không phải là cơ sở để Bên còn lại yêu cầu chấm dứt Điều Khoản Sử Dụng này và bồi thường thiệt hại.

7.3. Bên bị ảnh hưởng bởi Bất Khả Kháng có nghĩa vụ thông báo cho Bên còn lại về tình trạng xảy ra và dự kiến hậu quả ảnh hưởng tới khả năng thực hiện nghĩa vụ theo Điều Khoản Sử Dụng này trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày xảy ra Bất Khả Kháng. Đồng thời, áp dụng các biện pháp ngăn ngừa, khắc phục hợp lý để hạn chế tối đã ảnh hưởng do hậu quả của Bất Khả Kháng.

7.4. Trong trường hợp hai Bên thỏa thuận chấm dứt Điều Khoản Sử Dụng này do Bất Khả Kháng không miễn trừ nghĩa vụ của mỗi Bên phát sinh trước thời điểm xảy ra Bất Khả Kháng.

8. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

8.1. Từ chối đảm bảo
Leansoft không cam đoan, tuyên bố, hoặc bảo đảm rằng việc sử dụng Phần mềm Leansoft sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc Phần mềm Leansoft sẽ đáp ứng yêu cầu của Khách Hàng hoặc tất cả các lỗi trên phần mềm và/hoặc tài liệu sẽ được sửa hoặc hệ thống tổng thể đảm bảo hoạt động của Hệ thống Leansoft (bao gồm nhưng không giới hạn: mạng Internet, các mạng truyền dẫn khác, mạng nội bộ và các thiết bị của Khách Hàng). Leansoft không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngụ ý về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba. Phần mềm Leansoft được cung cấp dưới dạng “nguyên trạng - as is” và “có sẵn - as available” cho Khách Hàng sử dụng. Khách Hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem Hệ thống Leansoft hoặc thông tin được tạo ra từ Hệ thống Leansoft là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của mình. Khách Hàng tự chịu trách nhiệm pháp lý đối với mọi thông tin/dữ liệu được tạo ra từ Hệ thống Leansoft.

8.2. Giới hạn trách nhiệm pháp lý

8.2.1. Leansoft không chịu trách nhiệm pháp lý, bồi thường hoặc liên đới chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hậu quả hoặc thiệt hại nào phát sinh do việc Khách Hàng không tuân thủ quy định tại Điều Khoản Sử Dụng này.

8.2.2. Trong bất cứ trường hợp nào, Chúng tôi đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc mang tính chất trừng phạt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, mất lợi nhuận, mất lợi thế kinh doanh, do ngừng việc hoặc mất mát dữ liệu do hậu quả của:

  • việc sử dụng hoặc không thể sử dụng Hệ thống Leansoft;
  • bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với Hệ thống Leansoft;
  • từ chối quyền truy cập hoặc biến đổi các dữ liệu;
  • xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua Hệ thống Leansoft;
  • các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với Hệ thống Leansoft; và 
  • bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến Hệ thống Leansoft.

9. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

9.1. Bất kỳ tranh chấp, tranh cãi, khiếu nại hoặc sự bất đồng dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều Khoản Sử Dụng này chống lại hoặc liên quan đến Leansoft hoặc bất kỳ Bên Được Bồi Thường nào thuộc đối tượng của các Điều Khoản Sử Dụng này sẽ được ưu tiên giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải, bình đẳng cùng có lợi.

9.2. Trong trường hợp thương lượng, hòa giải không đạt kết quả, một Bên có quyền khởi kiện, yêu cầu Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Hà Nội giải quyết theo quy định của pháp luật. Mọi chi phí phát sinh hoặc có liên quan tới quá trình giải quyết tranh chấp tại Tòa án của Bên thắng kiện (bao gồm nhưng không giới hạn ở: án phí, phí hành chính khác; chi phí di chuyển, lưu trú; phí thuê luật sư tư vấn, luật sư tranh tụng; phí thi hành án; ...) sẽ do Bên thua kiện chi trả.

10. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

10.1. Luật áp dụng
Điều Khoản Sử Dụng này được điều chỉnh bởi và diễn giải theo hệ thống pháp luật Việt Nam.

10.2. Tính riêng lẻ của từng điều khoản
Tính không hợp lệ hoặc không thể thực thi của bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản sử dụng này không ảnh hưởng đến hiệu lực hoặc khả năng thực thi của bất kỳ điều khoản nào khác trong Điều khoản sử dụng này.

10.3. Sửa đổi, bổ sung
Leansoft sẽ không ngừng thay đổi và cải tiến Phần mềm Leansoft. Do đó, Chúng tôi bảo toàn quyền sửa đổi, bổ sung nội dung Điều Khoản Sử Dụng này tại bất kỳ thời điểm nào. Nội dung thay đổi sẽ được Leansoft thông báo cập nhật tới Khách Hàng ít nhất là 10 ngày trước thời điểm áp dụng chính thức trên Website và qua Email của Khách Hàng.
Trong trường hợp không đồng ý với các nội dung được sửa đổi, bổ sung, Khách Hàng có thể thực hiện các thủ tục tạm dừng hoặc vô hiệu Hệ thống Leansoft theo quy định tại Điều Khoản Sử Dụng này.

10.4. Hiệu lực
Điều khoản Sử dụng Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Leansoft này có hiệu lực kể từ ngày 05 tháng 05 năm 2023.

11. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN LEANSOFT

Địa chỉ: Số 12 - ngõ 67 Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Hotline: 0968 666 530
Email : [email protected]