SMS Marketing

Sử dụng SMS trong các chiến lược giao tiếp có thể giúp các công ty mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường của mình, đặc biệt là ở một số quốc gia nơi email có thể không phổ biến, hoặc thậm chí không được sử dụng.

Ứng dụng SMS Marketing của LeanSoft cũng có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi quanh các hành động có giá trị, chẳng hạn như đăng ký sự kiện, dùng thử miễn phí, mua hàng, v.v., vì các kênh tiếp thị dựa trên văn bản và di động thường mang lại kết quả CTORCTR cao hơn.

Bảng điều khiển tiếp thị SMS

Khi ứng dụng được mở, LeanSoft hiển thị bảng điều khiển chính SMS Marketing, nơi trưng bày các tin nhắn SMS đã được tạo, cùng với thông tin và dữ liệu liên quan đến tin nhắn cụ thể đó.

Chế độ xem :icon:`oi-view-kanban` Kanban là chế độ mặc định mà LeanSoft sử dụng khi ứng dụng được mở, cung cấp một hiển thị có tổ chức về các tin nhắn SMS đã được tạo và trạng thái hiện tại của chúng.

Note

Một bản tin SMS có thể có một trong các trạng thái sau: Bản nháp, Trong hàng đợi, Đang gửi, hoặc Đã gửi.

Ở góc trên bên phải của bảng điều khiển chính SMS Marketing, có một vài tùy chọn chế độ xem khác nhau để lựa chọn. Mỗi chế độ cung cấp một cách nhìn độc đáo về cùng một thông tin SMS.

Chế độ xem :icon:`oi-view-list` Danh sách cung cấp cùng dữ liệu hữu ích liên quan đến các bản tin SMS, nhưng dưới dạng danh sách truyền thống.

Chế độ xem :icon:`fa-calendar` Lịch hiển thị thời gian các tin nhắn SMS được lên lịch hoặc đã được gửi. Nhấp vào một ngày trong tương lai sẽ mở một mẫu SMS trống để được lên lịch cho ngày đó.

Cuối cùng, chế độ xem :icon:`fa-area-chart` Biểu đồ trực quan hóa cùng dữ liệu liên quan đến SMS đó trong một loạt biểu đồ và đồ thị. LeanSoft cũng cung cấp nhiều cách khác nhau để sắp xếp và nhóm dữ liệu để phân tích chi tiết hơn.